Xếp hạng cầu thủ USMNT vs Uruguay: Gregg Berhalter, Christian Pulisic và ‘Thế hệ vàng’ USMNT sụp đổ khi Copa America kết thúc trong thất bại cuối cùng

USMNT Copa America chia tay Uruguaynhững hình ảnh đẹp

Xếp hạng cầu thủ USMNT vs Uruguay: Gregg Berhalter, Christian Pulisic và ‘Thế hệ vàng’ USMNT sụp đổ khi Copa America kết thúc trong thất bại cuối cùng

Cuối cùng, đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ đơn giản là chưa đủ tốt. Có rất nhiều lời đổ lỗi được đưa ra, nhưng đừng để điều đó làm bạn phân tâm khỏi câu đầu tiên.

Bất kể lý do tại sao nó xảy ra, nó xảy ra như thế nào và ai đã gây ra nó, USMNT đã bị loại khỏi Copa America và đó là lỗi của chính họ.

Giải đấu Copa America đã kết thúc tại Sân vận động Arrowhead vào tối thứ Hai. Trận đấu kết thúc nhờ chiến thắng 1-0 của Uruguay, kết hợp với chiến thắng 3-2 của Panama trước Bolivia, đã định đoạt số phận của USMNT. Trên thực tế, nó đã bị phong tỏa một chút ở Atlanta vào thứ Năm, khi sự hỗn loạn này thực sự bắt đầu. Hoa Kỳ đã tự đào sâu vào một tổng thể mà họ không thể thoát ra được và điều tồi tệ hơn là họ chưa bao giờ đến gần một cách đặc biệt.

Đêm thứ Hai hoàn toàn hỗn loạn ngay từ tiếng còi khai cuộc. Trọng tài Kevin Ortega đơn giản là quá kinh khủng. Những pha tắc bóng xuất hiện khắp nơi, sự thất vọng dồn lên cả hai bên và trong một thời gian ở đó, thành phố Kansas trở nên hỗn loạn.

Nhưng, giữa sự hỗn loạn đó, Mỹ chưa bao giờ vượt qua được. Tất nhiên, Uruguay đã làm được, mặc dù gây tranh cãi vì bàn thắng của Mathias Olivera được công nhận. Mỹ không nên có khiếu nại. Cuối cùng, họ chỉ tung ra được vài cú sút và không có cơ hội rõ ràng nào.

Điều đó, cũng giống như trọng tài tồi, là nguyên nhân khiến họ thất bại. Hoa Kỳ nhìn chằm chằm vào nghịch cảnh và chớp mắt, cho thấy nhóm này và chương trình này có thể đã không tiến xa như họ đã tin tưởng. Copa America này là một thất bại và đó là lỗi của USMNT.

Bóng đá Mỹ sẽ phải tính đến thực tế đó trong những ngày và tuần tới. Công việc của huấn luyện viên Gregg Berhalter đang gặp khó khăn. Những cầu thủ này sẽ phải soi gương rất lâu khi đánh giá lại cái mác “Thế hệ vàng” của mình. Từ trên xuống dưới, các câu hỏi sẽ phải được trả lời. Đây là một thất bại xảy ra với tất cả những người có liên quan. Nó không đủ tốt và mọi người đều biết điều đó.

MỤC TIÊU đánh giá các cầu thủ USMNT từ Sân vận động Arrowhead.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.