Euro 2024: Bỉ của De Bruyne đấu Ukraine ở bảng E quá gần để có thể phân thắng bại

STUTTGART, Đức (AP) – Bỉ đấu với Ukraine vào thứ Tư với tất cả các trận đấu ở bảng E tại Giải vô địch châu Âu. Với việc tất cả các đội trong bảng đều có 3 điểm sau hai trận, chỉ có hiệu số bàn thắng bại là khoảng cách giữa top và end. Trận đấu bắt đầu lúc 9 giờ tối theo giờ địa phương (19:00 GMT) ở Stuttgart. Dưới đây là những điều cần biết về trận đấu:

Sự kiện phù hợp

— Bỉ đã bắt đầu chiến dịch của mình với một chiến dịch Chiến thắng 2-0 trước Romania sau khi bị Slovakia gây sốc ở trận mở màn.

– Đội xếp thứ 3 thế giới đứng thứ 2 bảng về hiệu số bàn thắng bại ở lượt trận cuối cùng.

— Ukraine thua Romania 0-3 ở trận mở màn nhưng đáp trả bằng cách đánh bại Slovakia 2-1.

– Cả hai đội đều biết một chiến thắng là đủ để đảm bảo suất vào vòng 16 đội.

Tin tức đội

– Axel Witsel đã bỏ lỡ cả hai trận đấu của Bỉ cho đến nay và thậm chí không đi cùng đội trong trận gặp Romania.

— Vitaliy Mykolenko đã tập luyện sau khi bỏ lỡ hai trận mở màn của Ukraine. Viktor Tsygankov sẽ được đánh giá sau khi vắng mặt ở trận Slovakia.

Bởi các con số

– Đây là lần đầu tiên Bỉ và Ukraine gặp nhau ở giải bóng đá quốc tế.

– Romelu Lukaku là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại của Bỉ với 85 bàn, nhưng anh vẫn chưa thể ghi dấu ấn ở Euro sau khi có 3 bàn thắng bị VAR loại trừ.


— Ukraine đã một lần lọt vào vòng loại trực tiếp của Euro trong ba lần tham dự trước đó, lọt vào tứ kết ba năm trước.

– Andriy Yarmolenko của Ukraine đang chơi ở Euro lần thứ tư ở tuổi 34.

Họ đang nói gì

— “Họ (Ukraine) đã gây khó khăn cho tất cả mọi người, ngay cả những đội như Anh, Ý và trận gặp Đức. Họ có thể cạnh tranh ở đẳng cấp cao với bất kỳ bên nào.” – Huấn luyện viên Bỉ Domenico Tedesco.

— “Trước khi bảng của chúng tôi bắt đầu, mọi người đều biết Bỉ là đội được yêu thích. Trong cuộc thi này, mọi thứ đều có thể xảy ra.” — Huấn luyện viên Ukraine Serhiy Rebrov.

— “Đối với đội, vượt qua có nghĩa là chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ chính của mình. Điều đó có ý nghĩa đối với đất nước là chúng ta sẽ tiếp tục câu chuyện cổ tích của mình thêm vài ngày nữa. Đối với người Ukraine, mỗi trận đấu đều có ý nghĩa rất lớn”. – Tiền vệ người Ukraine Serhiy Sydorchuk.

— ”(Ukraine) có một hoàn cảnh không hề dễ dàng ở đất nước họ. Họ quyết tâm làm cho người hâm mộ và đất nước của họ hạnh phúc. Họ sẽ cống hiến hết mình, giống như chúng tôi vậy.” – Hậu vệ người Bỉ Arthur Theate.

___

AP Euro 2024:



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.