Vị cứu tinh Euro 2024 của tuyển Anh đã đến – nhưng liệu Luke Shaw có thực sự là người thay đổi cuộc chơi của Gareth Southgate?

Luke Shaw HIC MỤC TIÊU

Vị cứu tinh Euro 2024 của tuyển Anh đã đến – nhưng liệu Luke Shaw có thực sự là người thay đổi cuộc chơi của Gareth Southgate?

Erik ten Hag và Gareth Southgate đã được nhắc đến cùng một lúc khá nhiều trong vài tháng qua và chủ yếu là những thế lực đối lập nhau. Huấn luyện viên người Anh có mối liên hệ chặt chẽ với công việc ở Manchester United khi cầu thủ người Hà Lan chịu áp lực nặng nề nhất ở Old Trafford.

Và nhiều người tin rằng Ngài Jim Ratcliffe và các đồng nghiệp INEOS của ông sẽ sa thải Ten Hag và thuê Southgate làm người kế nhiệm nếu ông chủ đội tuyển Anh không nhất quyết trì hoãn quyết định về tương lai của mình cho đến sau Euro 2024.

Khi tương lai của Ten Hag đã được giải quyết và người ta quyết định rằng ông sẽ tiếp tục làm huấn luyện viên United, huấn luyện viên người Hà Lan đã chỉ trích chiến thuật của Southgate trong chiến thắng của Anh trước Serbia, cáo buộc huấn luyện viên này “đánh bạc với việc khiến đội bóng của ông trở nên nhỏ gọn và dựa vào thời điểm” .

Với những sự kiện gần đây, chúng ta có thể phỏng đoán rằng hai nhà quản lý khó có thể sớm mời nhau đi ăn tối. Nhưng có một điều họ có thể đồng ý: sự vĩ đại của Luke Shaw và tầm quan trọng của anh ấy đối với các đội tương ứng của họ.

Sau hơn 4 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo, Shaw cuối cùng đã sẵn sàng trở lại thi đấu cho đội tuyển Anh trong trận đấu vòng 16 đội Euro 2024 với Slovakia, ngay cả khi chỉ vào sân thay người. Nhưng hậu vệ trái này có thể tạo ra bao nhiêu tác động sau thời gian dài nghỉ thi đấu và liệu anh ấy có thực sự khởi động được chiến dịch không mệt mỏi của đội tuyển Anh không?

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.