Xếp hạng cầu thủ Argentina vs Peru: Lautaro Martinez thay thế Lionel Messi khi anh dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng Copa America

Lautaro Martinez Argentina vs Peru Splitnhững hình ảnh đẹp

Xếp hạng cầu thủ Argentina vs Peru: Lautaro Martinez thay thế Lionel Messi khi anh dẫn đầu cuộc đua giành Chiếc giày vàng Copa America

Ai cần Lionel Messi khi bạn có Lautaro Martinez? Rõ ràng là chúng tôi đang đùa, nhưng dựa trên những gì chúng tôi đã thấy cho đến nay ở Copa America này, có thể cầu thủ Inter sẽ được nhớ đến là cầu thủ tấn công quan trọng nhất của Argentina trong mùa hè này.

Với việc Messi được nghỉ ngơi, chính Martinez là người một lần nữa xuất sắc trong trận đấu thứ ba và cuối cùng ở vòng bảng của Argentina, dẫn trước trong chiến thắng 2-0 trước Peru. Với chiến thắng, Argentina đã giành được chín điểm hoàn hảo từ chín điểm trong giai đoạn đầu này, vượt qua đội xếp thứ hai là Canada ở vòng loại trực tiếp mà không mắc quá nhiều sai lầm.

Martinez là cầu thủ chịu trách nhiệm lớn nhất về điều đó và anh ấy đã đạt phong độ tốt nhất một lần nữa vào tối thứ Bảy. Tiền đạo này đã ghi cả hai bàn, nâng tổng số bàn thắng của anh lên 4 trong 3 trận khi anh tiếp tục giành Chiếc giày vàng.

Bàn thắng đầu tiên của anh đến chỉ hai phút sau giờ nghỉ giải lao, khi anh nhận được đường kiến ​​tạo tuyệt vời từ Angel Di Maria. Sau đó, chỉ còn vài phút nữa, Martinez khép lại trận đấu, ghi bàn ở phút 86 để đảm bảo rằng sẽ không có kịch tính thực sự vào cuối trận ở Miami vào tối thứ Năm.

Nó không phải lúc nào cũng đẹp, nhưng nó có hiệu quả đối với Argentina, đội đang dẫn dắt Martinez vào thẳng vòng loại trực tiếp. Messi chắc chắn sẽ trở lại vì những điều đó, nhưng, từ những gì chúng ta đã thấy cho đến nay, Martinez đã sẵn sàng trở thành kẻ nguy hiểm cho đội này khi tiền cược được nâng lên trong tương lai.

MỤC TIÊU đánh giá các cầu thủ Argentina từ sân vận động Hard Rock..

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.