Gareth Southgate là nguyên nhân gây ra môi trường ‘bất thường’ ở Anh – anh ấy phải bắt đầu chấp nhận một số rủi ro nếu không chiến dịch Euro 2024 của Tam sư sẽ kết thúc

Southgate chấp nhận rủi ro Anh GFXMỤC TIÊU

Gareth Southgate là nguyên nhân gây ra môi trường ‘bất thường’ ở Anh – anh ấy phải bắt đầu chấp nhận một số rủi ro nếu không chiến dịch Euro 2024 của Tam sư sẽ kết thúc

“Tôi hiểu câu chuyện hướng về tôi,” Gareth Southgate nói sau khi nhìn thấy những chiếc cốc rỗng được các cổ động viên Anh ném về phía anh ở Cologne hôm thứ Ba. “Điều đó tốt cho đội hơn là đối với họ, nhưng nó đang tạo ra một môi trường bất thường để hoạt động. Tôi chưa thấy đội nào khác đủ điều kiện và nhận được điều tương tự.”

Southgate đã được ca ngợi rộng rãi vì công việc anh ấy đã làm với đội tuyển Anh trong 8 năm qua. Ông đã tạo dựng được rất nhiều tín nhiệm bằng cách biến họ trở thành ứng cử viên thực sự của các giải đấu lớn và sửa chữa văn hóa phòng thay đồ độc hại đã làm suy yếu chế độ của những người tiền nhiệm Roy Hodgson, Fabio Capello và Sven-Goran Eriksson.

Nhưng sau trận hòa 0-0 đáng kinh ngạc của Anh trước Slovenia, đội hiện đứng thứ 57 trên bảng xếp hạng FIFA thế giới, Southgate chẳng còn gì trong ngân hàng. Mặc dù kết quả đó đã đưa Tam sư vào vòng loại trực tiếp Euro 2024 với tư cách là đội nhất bảng C, nhưng tâm trạng trên khán đài khi tiếng còi chung cuộc vang lên là sự thất vọng và hoang mang thuần túy.

Southgate có rất nhiều tài năng trong tay, tuy nhiên nước Anh trông rất tầm thường và không có ý tưởng ngay từ phút đầu tiên ở Đức. Không có gì lạ khi anh đánh mất niềm tin của những người ủng hộ. Các cầu thủ cũng đã thất vọng, nhưng vấn đề đã dừng lại ở Southgate, và nếu anh ta không bắt đầu chấp nhận một số rủi ro thì triều đại của anh ta sẽ kết thúc một cách nhục nhã – thậm chí có thể sớm nhất là ở vòng tiếp theo.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.