Màu đỏ liều lĩnh của Tim Weah hủy bỏ Folarin Balogun rực rỡ, khiến USMNT bấp bênh: Kẻ thắng và kẻ thua ở Copa America thua Panama

USMNT Đội thắng đội thua chia tay PanamaGetty

Màu đỏ liều lĩnh của Tim Weah hủy bỏ Folarin Balogun rực rỡ, khiến USMNT bấp bênh: Kẻ thắng và kẻ thua ở Copa America thua Panama

Có một cảnh trong bộ phim thể thao “The replacements” có vẻ phù hợp. Đúng vậy, đây là một bộ phim hài về bóng đá Mỹ, nhưng cảnh này sẽ gói gọn một cách hoàn hảo cảm giác của đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ sau trận thua sốc 1-2 trước Panama vào đêm thứ Năm.

Trong cảnh này, nhân vật của Keanu Reeves nói về cát lún – không phải theo nghĩa đen mà là theo nghĩa ẩn dụ.

Bạn đang chơi và bạn nghĩ mọi thứ sẽ ổn,” anh ấy nói trong cuộc nói chuyện chân thành với đội của mình. “Rồi có một điều không ổn xảy ra. Và sau đó là một cái khác. Và một cái khác. Bạn cố gắng chống trả, nhưng càng chống cự, bạn càng chìm sâu. Cho đến khi bạn không thể di chuyển, bạn không thể thở được vì bạn đang ở trên đầu. Giống như cát lún.”

Đó chính xác là điều mà đêm thứ Năm dành cho USMNT: cát lún. Mọi sai lầm đều dẫn đến sai lầm khác. Mỗi sai lầm lại nối tiếp một sai lầm khác. Và cuối cùng, dù họ có chiến đấu kiên cường đến đâu, cũng không có gì ngăn cản được việc chìm xuống, ngày càng sâu hơn.

Đó là một cơn ác mộng đối với chính việc làm của USMNT và đó là lý do tại sao nó sẽ còn đau đớn hơn nữa. Tất cả những điều này đều… có thể tránh được. USMNT biết chính xác họ tham gia để làm gì, chính xác những gì họ sẽ phải đối mặt trước cuộc tấn công và thể chất của Panama – và dù sao thì họ cũng đã làm rối tung mọi chuyện.

Chiếc thẻ đỏ sớm của Tim Weah đã tạo nên một ấn tượng và đó không phải là chiếc thẻ mà USMNT mong muốn. Weah sẽ nhận phần lớn trách nhiệm, nhưng anh ta không phải là thủ phạm duy nhất; Từ trên xuống dưới, Mỹ không đủ khôn ngoan để lèo lái mọi chuyện xảy ra sau thẻ đỏ. Những sai lầm cá nhân, những khoảnh khắc giận dữ, không thể kết thúc trận đấu – tất cả đều ở đó, và nó giải thích cho hoàn cảnh thảm khốc mà USMNT gặp phải trong giải đấu này.

Giờ đây, họ sẽ phải chiến đấu để giành lấy sự sống trước Uruguay vào thứ Hai tới. Tất nhiên, nó vẫn nằm trong tay họ, nhưng Copa America này có thể đã vuột mất vào đêm thứ Năm ở Atlanta. USMNT không hoàn toàn bị chôn vùi, nhưng nỗ lực thoát ra khỏi bãi cát lún ẩn dụ này sẽ chỉ trở nên khó khăn hơn.

MỤC TIÊU kiểm tra người thắng và người thua trong trận đấu tối thứ Năm.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.