Jamal Musiala, Lamine Yamal và Đội tuyển Euro 2024 của GOAL ở Vòng bảng

Đội hình của vòng bảng.jpgGetty/MỤC TIÊU

Jamal Musiala, Lamine Yamal và Đội tuyển Euro 2024 của GOAL ở Vòng bảng

Vòng bảng Euro 2024 diễn ra căng thẳng. Bóng đá tự do đang thiếu nguồn cung, với những trận chiến chiến thuật căng thẳng thường xuyên hơn nhiều so với những bộ phim kinh dị đầu cuối, nhưng vẫn không thiếu kịch tính – và cả những bàn phản lưới nhà!

Sau 36 trận đấu mệt mỏi và những hoán vị dường như không bao giờ kết thúc, 8 đội đã được gửi đi, bao gồm cả đội lọt vào chung kết World Cup 2018 Croatia, trong khi Hà Lan, Georgia, Slovakia và Slovenia đã vượt qua vòng loại trực tiếp với tư cách là 4 đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất. Có rất nhiều người hâm mộ bỏ lỡ mối nguy hiểm lớn hơn của thể thức 16 đội cũ, nhưng vẫn có lợi thế cạnh tranh thực sự trong mọi trận đấu và giải đấu đã được thắp sáng bởi một số màn trình diễn cá nhân chất lượng cao.

Điều đó bất chấp thực tế là nhiều đội được yêu thích trước giải đấu đã phải vật lộn để tìm lại nhịp điệu của mình, bao gồm cả Anh và Pháp. Tây Ban Nha và Đức là những ông lớn duy nhất đang rình mò vào lúc này, trong khi những nước như Áo và Georgia nổi lên như những con ngựa ô.

Câu hỏi đặt ra là cầu thủ nào nổi bật nhất cho đến nay? MỤC TIÊU đã tổng hợp những điều tốt nhất trong số đó cho Đội tuyển của chúng ta ở Vòng bảng, trong đó có một thủ môn đã bắt đầu lại từ nơi anh ấy đã dừng lại ở Euro 2020…

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.