Lối ra & cơ sở vật chất di động của Mary Earps: Man Utd sẽ không trở thành đội bóng nữ ưu tú cho đến khi Ngài Jim Ratcliffe & INEOS nghĩ ra kế hoạch cần thiết đó

Jim Ratcliffe Mary Earps Marc Skinner Man Utd tổng hợpGetty/MỤC TIÊU

Lối ra & cơ sở vật chất di động của Mary Earps: Man Utd sẽ không trở thành đội bóng nữ ưu tú cho đến khi Ngài Jim Ratcliffe & INEOS nghĩ ra kế hoạch cần thiết đó

Mười hai tháng trước, có vẻ như Manchester United đã giành được cho mình một vị trí ở bảng xếp hạng bóng đá Anh trong tương lai gần. Chỉ trong mùa giải thứ tư ở Women’s Super League, Quỷ đỏ đã đẩy Chelsea đến tận cùng trong cuộc đua danh hiệu và lọt vào trận chung kết FA Cup đầu tiên. Nhưng kể từ đó, mặc dù đã giành được danh hiệu lớn đầu tiên tại Wembley vào tháng trước, nhưng vẫn có lý do để lo ngại.

Khó có thể bỏ qua những khó khăn trên sân của họ. Mùa giải trước, United đã có thành tích đứng thứ 5 tại WSL tệ nhất từ ​​trước đến nay, chỉ thắng 10 trong số 22 trận đấu và kém nhà vô địch cuối cùng Chelsea khoảng 20 điểm. Chiến thắng tại FA Cup đã làm dịu đi cú sốc nhưng, theo lời của tiền đạo Rachel Williams, đã “che đậy các vấn đề”. Điều đó có nghĩa là có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khi câu lạc bộ chọn gia hạn hợp đồng sắp hết hạn của huấn luyện viên trưởng Marc Skinner.

Giờ đây, ngày càng có nhiều tình huống ngoài sân cỏ làm tăng thêm sự thất vọng của một cộng đồng người hâm mộ cuồng nhiệt vì thành công mà Man Utd gắn liền. Khi ngôi sao của Lionesses, Mary Earps chuẩn bị khởi hành theo dạng chuyển nhượng tự do và có tin rằng đội nữ đã tạm thời được chuyển đến một cơ sở di động để chứa đội nam, Quỷ đỏ sẽ không bao giờ trở thành một trong những đội ưu tú trong trò chơi dành cho nữ nếu mọi chuyện xảy ra. cứ tiếp tục như thế này.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.