Chán, chán nước Anh đang bốc mùi ở Euro 2024! Kẻ thắng và kẻ thua khi Tam sư vô hồn của Gareth Southgate tạo ra nhiều cặn bã hơn – nhưng Cole Palmer chứng minh lý do tại sao anh phải bắt đầu ở vòng loại trực tiếp

Southgate Bellingham Palmer Anh GFXGetty

Chán, chán nước Anh đang bốc mùi ở Euro 2024! Kẻ thắng và kẻ thua khi Tam sư vô hồn của Gareth Southgate tạo ra nhiều cặn bã hơn – nhưng Cole Palmer chứng minh lý do tại sao anh phải bắt đầu ở vòng loại trực tiếp

Ở một khía cạnh nào đó, Anh đã đạt được chính xác những gì họ mong muốn ở bảng C, vị trí nhất bảng và trận đấu tốt nhất ở vòng 16 đội mà họ có thể mong đợi. Họ đã tránh được viễn cảnh phải đối mặt với Đức và chỉ để thủng lưới một bàn sau 270 phút, một cú sút tầm xa của Morten Hjulmand của Đan Mạch.

Nhưng theo mọi nghĩa khác, màn trình diễn của họ ở Đức thật tệ hại. Họ đã tạo ra ba màn trình diễn buồn tẻ và hầu như không gợi lên được bất kỳ khoảnh khắc vui vẻ nào, mặc dù tự hào về hàng công hay nhất giải đấu trên giấy tờ.

Trận hòa 0-0 của họ với Slovenia vào thứ Ba thật đau đớn khi theo dõi, và đội bóng của Gareth Southgate đang bắt đầu tỏ ra khó chịu trước một giải đấu cực kỳ thú vị. Slovenia đã bổ sung thêm một cốt truyện thăng hoa khác bằng cách lần đầu tiên vượt qua vòng loại trực tiếp của một giải đấu lớn, mặc dù cảnh tượng các cầu thủ và ban huấn luyện của họ ăn mừng trên sân là điều tích cực duy nhất trong một buổi tối bóng đá sôi động ở Cologne.

Mặc dù đứng đầu bảng, đội tuyển Anh có rất nhiều vấn đề phải lo lắng, đó là phong độ của Jude Bellingham, người đã không thể duy trì được khởi đầu như vũ bão ở giải đấu. Việc Southgate miễn cưỡng xoay vòng đội của mình bất chấp các trận đấu tồi tệ trước đó của họ cũng đáng lo ngại và có thể dẫn đến việc các cầu thủ của ông thậm chí còn phải tiêu tốn nhiều thể lực hơn trong các vòng đấu loại trực tiếp so với hiện tại.

Nhưng đã có một số dấu hiệu khởi sắc, đặc biệt là khi Cole Palmer được tung vào sân từ băng ghế dự bị và mang lại chút phấn khích cho đội bóng đang buồn ngủ của anh ấy. Siêu sao của Chelsea còn nhiều điều để cống hiến, vậy tại sao không để anh ấy tham gia ngay từ đầu vào lần tới?

MỤC TIÊU phân tích người thắng và người thua từ RheinEnergieStadion.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.