Rodrigo Bentancur xin lỗi đồng đội Tottenham Son Heung-min vì bình luận xúc phạm

Hình ảnh

TẬP TIN – Rodrigo Bentancur của Tottenham ăn mừng sau khi ghi bàn thắng thứ hai cho đội của anh ấy trong trận đấu bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Tottenham Hotspur tại sân vận động Old Trafford ở Manchester, Anh, ngày 14 tháng 1 năm 2024. Tiền vệ của Tottenham, Rodrigo Bentancur đã xin lỗi đồng đội Son Heung-min vì đã đưa ra bình luận xúc phạm người Hàn Quốc. Bentancur, người có tên trong đội tuyển Uruguay tham dự Copa America, đã đăng lời xin lỗi trên câu chuyện Instagram của mình vào cuối thứ Sáu ngày 14 tháng 6 năm 2024. (Ảnh AP / Dave Thompson, File)

Tiền vệ của Tottenham, Rodrigo Bentancur đã xin lỗi đồng đội Son Heung-min vì đã đưa ra bình luận xúc phạm người Hàn Quốc.

Xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Uruguay, Bentancur được hỏi về chiếc áo đấu của cầu thủ Spurs và trả lời: “Của Sonny à?” Anh ấy nói thêm rằng đó cũng có thể là anh họ của Son, bởi vì “ít nhiều thì họ đều giống nhau”.

Bentancur, người có tên trong đội tuyển Uruguay tham dự Copa America, đã đăng lời xin lỗi trên câu chuyện Instagram của mình vào cuối ngày thứ Sáu.

Anh viết: “Anh Sony ơi! Tôi xin lỗi bạn vì những gì đã xảy ra, đó chỉ là một trò đùa tồi tệ! Bạn biết đấy (rằng) tôi yêu bạn và tôi sẽ không bao giờ thiếu tôn trọng bạn hay làm tổn thương bạn hay bất kỳ ai khác! Tôi yêu anh, anh trai!”

Son, đội trưởng của Tottenham, vẫn chưa công khai phản hồi về lời xin lỗi.

___



Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.