Bảng xếp hạng sức mạnh Copa America 2024: Lionel Messi và Argentina vẫn được yêu thích khi Vinicius Jr. và Brazil tụt dốc

Bảng xếp hạng sức mạnh Copa America gfxGetty/MỤC TIÊU

Bảng xếp hạng sức mạnh Copa America 2024: Lionel Messi và Argentina vẫn được yêu thích khi Vinicius Jr. và Brazil tụt dốc

Người Mỹ đã đoàn kết lại với nhau vào mùa hè này và thật là một cơ hội đã chứng tỏ điều đó. Copa America đã quay trở lại Hoa Kỳ khi hai đội CONMEBOL và CONCACAF đối đầu để xác định đội xuất sắc nhất Tây bán cầu.

Đó là một giải đấu không thiếu những ngôi sao quyền lực. Lionel Messi và Argentina dẫn đầu sự kiện này khi những cầu thủ xuất sắc nhất của hai châu lục đến. Cầu thủ tấn công huyền thoại dẫn dắt đội bóng của mình tham dự giải đấu này không chỉ với tư cách là đương kim vô địch mà còn với tư cách là đương kim vô địch Thế giới sau khi chinh phục sân đấu ở Qatar vào năm 2022.

Tuy nhiên, không chỉ có Messi & Co., vì Argentina không phải là đội duy nhất có hy vọng chính đáng để có được Copa. Uruguay và Colombia đang trên đà phát triển và cả hai đều giành được những chiến thắng đậm trong các trận đầu tiên ở vòng bảng. Brazil có thể đã thất bại trong trận mở tỷ số của mình, nhưng có ai thực sự sẵn sàng loại bỏ họ không? Thêm vào sự hiện diện của các đại diện CONCACAF như đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ và Mexico, cả hai đều giành chiến thắng trong trận mở màn Vòng bảng, và mọi thứ đã sẵn sàng cho một giải đấu thú vị.

Nhưng sân đấu đang hình thành như thế nào sau lượt trận đầu tiên? MỤC TIÊU xếp hạng các đội trong giải đấu…

Cập nhật trước đó: ngày 25 tháng 6 năm 2024

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.