Estevao Willian: Tại sao Chelsea đồng ý trả tới 56 triệu bảng cho siêu sao người Brazil được mệnh danh là ‘Messinho’

Estevao Willian NXGN GFXMỤC TIÊU

Estevao Willian: Tại sao Chelsea đồng ý trả tới 56 triệu bảng cho siêu sao người Brazil được mệnh danh là ‘Messinho’

Palmeiras đã làm được điều đó một lần nữa. Chỉ hơn một năm sau khi Endrick đồng ý chuyển đến Real Madrid với số tiền lớn vào năm 2024 – trị giá 60 triệu euro (51 triệu bảng / 64 triệu USD) cho câu lạc bộ Brazil – Estevao Willian sẽ trở thành tài năng phi thường tiếp theo rời câu lạc bộ cho một gã khổng lồ châu Âu khi anh tròn 18 tuổi vào năm 2025.

Là nguyên mẫu của cầu thủ chạy cánh khéo léo người Brazil, cầu thủ 17 tuổi này đã gây chú ý trong sáu tháng đột phá, chứng kiến ​​anh tỏa sáng ở mọi lứa tuổi tại Palmeiras và trên đấu trường quốc tế cùng Brazil tại World Cup U17.

Anh nổi lên như ngôi sao mới nhất của Brazil được hầu hết các câu lạc bộ ưu tú ở châu Âu thèm muốn, nhưng chính Chelsea mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành thêm một tài năng trẻ khác, người được mệnh danh là ‘Messinho’, sau khi họ xác nhận vào thứ Bảy rằng một thỏa thuận đã đạt được. đạt được điều đó sẽ giúp Estevao gia nhập The Blues trong một thỏa thuận trị giá lên tới 56 triệu bảng (62 triệu đô la).

Liệu anh ấy có thể sống theo sự cường điệu? Cho phép MỤC TIÊU để giới thiệu với các bạn ngôi sao tiềm năng của tương lai…

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.