Xếp hạng cầu thủ Brazil vs Costa Rica: Vinicius Jr và Rodrygo khốn khổ khi Selecao choáng váng trước Los Ticos trong trận hòa không bàn thắng ở Copa America

Brazil chia tay Copa America Costa Ricanhững hình ảnh đẹp

Xếp hạng cầu thủ Brazil vs Costa Rica: Vinicius Jr và Rodrygo khốn khổ khi Selecao choáng váng trước Los Ticos trong trận hòa không bàn thắng ở Copa America

Nhắc đến từ “nhà vô địch” hoặc cụm từ “giỏi nhất” khi nói về bóng đá nam quốc tế, bạn thường liên tưởng đến một từ: Brazil. Selecao là quốc gia có di sản bóng đá – từ Zico và Pele đến Ronaldo Fenomeno và gần đây là Neymar Jr.

Một cường quốc ưu tú của một quốc gia gieo rắc nỗi sợ hãi vào lòng đối thủ.

Có vẻ như những ngày đó đã qua lâu rồi. Selecao ngày xưa đã qua lâu rồi. Đội hình này không có bản sắc, không có sự lãng mạn theo nhịp khởi động của họ. Không có gì mạnh mẽ về cách đội này chơi.

Không có cách nào khác để mô tả màn trình diễn của Brazil trước Costa Rica hôm thứ Hai trong trận hòa 0-0 ngoài sự thất vọng. Có sự thiếu bản sắc trầm trọng, không có khả năng lãnh đạo trên sân, không có sự khao khát – từ bất kỳ ai. Đây là một khởi đầu không mấy dễ dàng đối với một giải đấu được yêu thích.

Chắc chắn, một số quyết định đã không diễn ra theo ý muốn, bao gồm cả quyết định bí ẩn của VAR. Tuy nhiên, trong kế hoạch lớn của mọi thứ, những điều đó không quan trọng.

Đêm thứ Hai là màn trình diễn nghiệp dư của Selecao. Không ai đủ tốt. Cả Vinicius Jr và Rodrygo đều không có một cú sút trúng đích nào.

Selecao luôn có những cầu thủ đẳng cấp thế giới và họ là những người dẫn đầu, nhưng dàn diễn viên phụ trên sân của họ cũng được xếp ở mức gần như tiêu chuẩn của các siêu sao.

Xung quanh đều là sự thất vọng, và Dorival Junior mới được bổ nhiệm trên đường biên chắc chắn phải đưa mình vào cuộc trò chuyện đó.

Vì vậy, Paraguay sẽ gặp Paraguay trong trận thứ hai của Copa America, nhưng thứ Hai là trận đấu cho thấy mọi khuyết điểm mà đội hình này mắc phải – và điều đó đồng nghĩa với rủi ro cho phần còn lại của giải đấu này.

MỤC TIÊU đánh giá cầu thủ Brazil từ sân vận động SoFi.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.