‘Một trong những đội xuất sắc nhất thế giới’ – Gregg Berhalter và USMNT sẽ định nghĩa thành công tại Copa America như thế nào?

Berhalter USMNT gfxGetty/MỤC TIÊU

‘Một trong những đội xuất sắc nhất thế giới’ – Gregg Berhalter và USMNT sẽ định nghĩa thành công tại Copa America như thế nào?

Các ngôi sao của đội tuyển quốc gia nam Hoa Kỳ được đưa vào phòng họp để gặp gỡ các phóng viên bên trong khách sạn ở Dallas của đội. Từng người một ngồi xuống để thảo luận về Copa America sắp tới. Được tổ chức trên sân nhà, giải đấu là khởi đầu cho một bước ngoặt đối với bóng đá Mỹ, khởi đầu cho một cuộc cách mạng mới do thế hệ vàng này dẫn đầu mà đỉnh cao là World Cup 2026, được tổ chức ở Mỹ, Mexico và Canada.

Tuy nhiên, trọng tâm trước mắt là giải đấu sắp tới. Đúng, Copa America 2024 là một phần của bức tranh lớn hơn, dẫn đến năm 2026, nhưng đây không chỉ là bước đệm. Đây là một giải đấu lớn theo đúng nghĩa của nó và là cơ hội lớn để Hoa Kỳ không chỉ chứng minh họ sẽ đi đâu mà còn chứng tỏ họ đang ở đâu.

Các ngôi sao của USMNT đưa ra những câu trả lời khác nhau về giải đấu, nhưng có một từ được nhắc đi nhắc lại nhiều lần: Kết quả.

Đó là từ khóa cho USMNT mùa hè này. Thời gian dành cho những chiến thắng về mặt đạo đức, sự tiến bộ và biểu diễn này đã qua. Giải đấu này là về chiến thắng.

Kể từ khi bỏ lỡ World Cup 2018, định nghĩa thành công của tập thể USMNT này chưa bao giờ rõ ràng. Luôn có một bức tranh lớn hơn quan trọng hơn thắng và thua. Mỗi thất bại là một bài học. Mỗi chiến thắng là một bước tiến về phía trước. Mỗi trận đấu, ngay cả những trận đấu ở World Cup, đều là một phần của một quá trình tổng thể.

Thời gian đó sắp kết thúc. Hoa Kỳ bắt đầu hành trình Copa America 2024 với Bolivia vào tối Chủ nhật tại Arlington, Texas và định nghĩa về thành công đang thay đổi đối với nhóm này – một cách nhanh chóng. Mùa hè này, kết quả rất quan trọng. Áp lực hiện đang đè nặng lên USMNT và Copa America chính là phép thử.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.