Steven Gerrard và Frank Lampard mới: Tình thế tiến thoái lưỡng nan giữa Jude Bellingham-Phil Foden có nguy cơ xác định một thế hệ vàng khác của nước Anh

HIC Anh những hình ảnh đẹp

Steven Gerrard và Frank Lampard mới: Tình thế tiến thoái lưỡng nan giữa Jude Bellingham-Phil Foden có nguy cơ xác định một thế hệ vàng khác của nước Anh

Các giải đấu lớn thường tạo ra cảm giác déjà vu sâu sắc đối với đội tuyển Anh. Lúc đầu, có sự cường điệu rất lớn trong quá trình xây dựng xuất phát từ việc các cầu thủ đã có những mùa giải tuyệt vời cho câu lạc bộ của họ. Tiếp theo là một khởi đầu không mấy suôn sẻ, kèm theo đó là sự bùng phát cơn thịnh nộ trên toàn quốc. Có một số niềm vui lóe lên trước việc đội bóng giỏi đầu tiên mà họ phải đối mặt không thể tránh khỏi bị loại ở vòng loại trực tiếp, thường là trên chấm phạt đền.

Tuy nhiên, Gareth Southgate đã phá vỡ khuôn mẫu. Đội tuyển Anh của ông có đặc điểm là khiêm tốn và những điều tốt đẹp hơn được ưu tiên hơn cái tôi cá nhân. Kết quả là, các giải đấu đã trở thành những dịp thực sự thú vị. Nhưng hai trận đấu trước Euro 2024, sau chiến thắng thiếu thuyết phục trước Serbia và trận hòa ảm đạm với Đan Mạch, cảm giác như những ngày xưa tồi tệ lại quay trở lại.

Và Southgate phải chịu trách nhiệm về những màn trình diễn lộn xộn sau khi mắc vào cái bẫy quen thuộc từng đeo bám nhiều người tiền nhiệm: cố gắng nhồi nhét càng nhiều cầu thủ ngôi sao vào đội càng tốt mà không cần suy nghĩ nhiều về cách họ hoạt động cùng nhau.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.