Xếp hạng cầu thủ Mexico vs Jamaica: Chấn thương của Edson Alvarez làm lu mờ chiến thắng sít sao của El Tri trước Reggae Boyz

Mexico chia tay Copa Americanhững hình ảnh đẹp

Xếp hạng cầu thủ Mexico vs Jamaica: Chấn thương của Edson Alvarez làm lu mờ chiến thắng sít sao của El Tri trước Reggae Boyz

Mexico đang bước vào một kỷ nguyên mới. Những cầu thủ kỳ cựu của họ như Memo Ochoa, Hector Herrera và Chucky Lozano dường như không còn xuất hiện trong đội tuyển quốc gia. Họ đang trong quá trình xây dựng lại, nhưng đồng thời, họ biết rằng Copa America 2024 là cơ hội để họ chứng minh với thế giới rằng họ là một trong những đội xuất sắc nhất và là một trong những đội giỏi nhất ở CONCACAF.

Họ đã đối đầu với một trong những đối thủ trong khu vực của họ ở Reggae Boyz vào thứ Bảy và đó là bài kiểm tra hoàn hảo để bắt đầu giải đấu.

Không có gì diễn ra theo đúng kế hoạch cả.

Đội bóng của Jaime Lozano mất đội trưởng kiêm cầu thủ ngôi sao Edson Alvarez vì chấn thương gân khoeo chỉ sau 30 phút thi đấu, và kể từ đó mọi chuyện trở nên hỗn loạn.

Santiago Gimenez, tiền đạo siêu sao của họ, chỉ có 16 lần chạm bóng trong 68 phút. Cuộc tấn công là một cơn ác mộng suốt đêm, với rất ít hoặc không có sự phục vụ từ các khu vực rộng, và Orbelin Pineda không thể kết nối hàng tiền vệ và tấn công trung tâm.

May mắn cho El Tri, họ không cần phải tấn công mới có được chiến thắng.

Ở phút 69, hậu vệ cánh Gerardo Arteaga bước lên để ghi bàn thắng từ rìa vòng cấm, mang về chiến thắng 1-0 cho họ.

Trong khi đó, Jamaica ban đầu chỉ ghi bàn nhưng sau đó bị Michail Antonio phạm lỗi việt vị ở phút thứ 50. Ngoài khoảnh khắc đó, Reggae Boyz không còn là mối đe dọa nữa.

Đối với Lozano và Co. trong một bảng B chặt chẽ, đó là ba điểm thực sự quan trọng. Tuy nhiên, phong độ như vậy sẽ không đủ trong suốt giải đấu nếu họ muốn tiến xa.

MỤC TIÊU đánh giá cầu thủ Mexico từ sân vận động NRG.

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.