Xếp hạng cầu thủ Argentina vs Canada: Tiền vệ Lionel Messi khởi động bảo vệ danh hiệu Copa America khi Julian Alvarez và Lautaro Martinez tấn công

Argentina Canada chia tayGetty/MỤC TIÊU

Xếp hạng cầu thủ Argentina vs Canada: Tiền vệ Lionel Messi khởi động bảo vệ danh hiệu Copa America khi Julian Alvarez và Lautaro Martinez tấn công

Trong những giờ trước trận khai mạc Copa America hôm thứ Năm, thành phố Atlanta đang chuẩn bị cho một bữa tiệc. Áo xanh trắng tràn ngập đường phố. “Những cậu bé”, bài quốc ca chính thức của Argentina tại World Cup 2022, có thể được nghe thấy từ mọi góc. Đàn ông, phụ nữ, trẻ em ở mọi lứa tuổi, tất cả đều hét lên cùng một cái tên trên mọi con đường đến Sân vận động Mercedes-Benz.

“Messi! Messi! Messi!”

Hóa ra bữa tiệc sẽ bị trì hoãn một chút. Trong một thời gian, có vẻ như không chắc chắn rằng điều đó sẽ xảy ra. Canada đã quyết tâm chơi trò phá hoại và trong một thời gian khá dài ở đó, họ đã phá hỏng mọi thứ mà Argentina ném vào họ. Tuy nhiên, khoảnh khắc quan trọng cuối cùng đã đến và hàng chục nghìn người hâm mộ Argentina có mặt trên sân vận động có thể ăn mừng chiến thắng 2-0 đầy kịch tính. Cuộc bảo vệ danh hiệu Copa America đã chính thức bắt đầu.

Phải đến những giây phút đầu hiệp hai, Argentina mới tìm được bước đột phá, nhưng cuối cùng nó lại đến từ một pha dứt điểm thiếu chính xác của Julian Alvarez. Lionel Messi toàn năng đã đóng vai trò của mình, cung cấp pha hỗ trợ khúc côn cầu để giành được sự yêu mến của khán giả, nhưng điều này không hề dễ dàng, đặc biệt đối với GOAT, người đã lãng phí một số cơ hội để đưa trận đấu kết thúc trong hiệp hai. Tuy nhiên, cuối cùng, anh ấy sẽ không bị từ chối, vì pha kiến ​​tạo tuyệt vời của anh ấy cho bàn thắng ấn định trận đấu của Lautaro Martinez đã đảm bảo rằng Argentina sẽ khởi đầu giải đấu này với phong độ cao.

Messi nói sau trận đấu: “Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. “Rất thể lực, trong hiệp một có rất ít khoảng trống. May mắn là chúng tôi nhanh chóng tìm được bàn thắng trong hiệp hai, nhưng mọi chuyện vẫn còn phức tạp.”

Canada, theo ghi nhận của họ, được cho là đội chơi tốt hơn trong 45 trận đầu tiên. Họ đã phòng ngự tốt nhất có thể trước các nhà vô địch thế giới và đặc biệt là tốt nhất bạn có thể chống lại Messi.

Ở đầu bên kia, Tajon Buchanan và Stephen Eustaquio có những cơ hội ghi bàn hợp pháp, nhưng họ đã lãng phí cơ hội. Bạn không thể thoát khỏi điều đó trước Argentina và nhà đương kim vô địch giải đấu này đã khiến họ phải trả giá.

Thủ môn Emi Martinez nói với FOX: “Chúng tôi biết mọi chuyện sẽ khó khăn. “Đó là Copa America. Mặt sân không đẹp – rất gập ghềnh – ở những khu vực khác, điều đó rất khó khăn với chúng tôi. Chúng tôi thích mặt sân khá trơn và nhanh đối với phong cách chơi của chúng tôi nhưng hãy lắng nghe: đội này muốn nhiều hơn nữa. Chúng tôi không hài lòng ở đây. Chúng tôi chơi từng trận một và có thể đi hết chặng đường.”

Đó không phải là một buổi biểu diễn cổ điển, nhưng nó đã hoàn thành trong đêm. Với 3 điểm trong túi, công cuộc bảo vệ danh hiệu của Argentina đang được tiến hành và bữa tiệc có thể chỉ mới bắt đầu.

“Chúng tôi chỉ muốn tận hưởng ngày hôm nay, vui vẻ cùng nhau tối nay”, Martinez nói. “Và rồi ngày mai chúng tôi nghĩ về Chile.”

MỤC TIÊU đánh giá cầu thủ Argentina trên sân Mercedes-Benz…

Để biết thêm nhận định bóng đá và tin tức , hãy lưu trang web của chúng tôi vào danh sách ưa thích của bạn.