Arsenal kêu gọi thực hiện động thái giật gân Paul Pogba khi Man Utd thất bại trong việc trở lại Premier League

Pogba Arsenal

Arsenal đã được ủng hộ để thực hiện một động thái gây sốc cho Paul Pogba khi cựu tiền vệ của Manchester United đang hướng tới việc trở lại Premier League.

Pogba có thể tự do tiếp tục tập luyện vào tháng 1 và đủ điều kiện thi đấu trở lại vào tháng 3 sau lệnh cấm doping 4 năm. giảm xuống còn 18 tháng sau khi kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao.

Cầu thủ người Pháp trở lại Juventus vào mùa hè năm 2022 sau 6 năm thi đấu cho United nhưng chỉ ra sân 12 lần cho đội bóng Serie A trước lệnh cấm.

Giám đốc Juventus Cristiano Giuntoli tuyên bố “đội hình đã hoàn thiện” khi không có tiền vệ này, đồng thời ám chỉ Pogba sẽ buộc phải tìm câu lạc bộ mới vào tháng 1 để trở lại thi đấu.

“Quan điểm của chúng tôi rất rõ ràng,” Giuntoli nói trong một cuộc phỏng vấn với DAZN, thông qua ESPN. “Pogba là một cầu thủ tuyệt vời, anh ấy đã ngồi ngoài một thời gian dài và năm ngoái chúng tôi buộc phải đầu tư vào những cầu thủ khác.”

ĐỌC THÊM: Nơi Paul Pogba có thể khiến Premier League chiến thắng trở lại khiến Souness tức giận nhất

Bất chấp lập trường của câu lạc bộ, Pogba sẽ không được hỏi về nơi anh ấy muốn chơi tiếp theo, khẳng định anh ấy hiện là cầu thủ của Juventus.

Pogba nói: “Tôi muốn chơi ở đâu? Trên sân! Tôi rất muốn được ra sân! Bất kỳ sân nào. Đầu tiên là Juventus, tôi muốn bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội. Chỉ riêng việc rèn luyện thôi cũng đã là khó khăn rồi – nó sẽ tự nó trôi qua! Trọng tâm chính là lấy lại thể lực và tập luyện trở lại, được ra sân và làm những gì tôi yêu thích.

“Trước hết, tôi đang ở Juventus theo hợp đồng. Tôi sẽ xem họ đang nghĩ gì và tầm nhìn. Tầm nhìn của tôi là chứng tỏ tôi là một cầu thủ bóng đá. Một Paul Pogba mới với những phẩm chất tương tự. Tôi vẫn sẵn sàng.”

Nhưng các báo cáo cho thấy Pogba đang để mắt đến việc trở lại Premier League, mặc dù thứ bóng đá tốt nhất của anh ấy là được chơi ở Serie A trong lần đầu tiên thi đấu cho Juventus.

Và cựu hậu vệ cánh của Arsenal, Bacary Sagna tin rằng Pháo thủ nên cân nhắc việc chiêu mộ người đồng hương của anh, người vẫn còn nhiều điều để cống hiến.

“Premier League phù hợp với Paul Pogba – Tôi rất muốn thấy anh ấy gia nhập Arsenal,” Sagna nói với Paddy Power.

“Sẽ thật tuyệt – anh ấy có kinh nghiệm; anh ấy thích chơi với những cầu thủ trẻ xung quanh mình – đó là lúc anh ấy hoạt động hiệu quả nhất.

“Tại World Cup 2018, đó là lúc anh ấy thi đấu hiệu quả nhất – anh ấy có bạn bè xung quanh.

“Arsenal có một đội bóng trẻ trung và tôi thấy anh ấy thi đấu trong màu áo Arsenal. Anh ấy sẽ nhận được tình yêu từ người hâm mộ của họ.

“Bây giờ, anh ấy có thể bắt đầu lại từ đầu – anh ấy đã có thời gian rời xa bóng đá và anh ấy sẽ trở lại với mong muốn được trở lại một không gian tốt đẹp và chơi bóng trở lại.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.