Liverpool: Scholes tiết lộ phán quyết táo bạo ‘tốt hơn Arsenal’ khiến Guardiola được cho là ‘lo lắng’

Huyền thoại Man Utd Paul Scholes

Paul Scholes đã mạnh dạn tuyên bố đội hình hiện tại của Liverpool “tốt hơn Arsenal” trước trận đấu vào Chủ nhật giữa hai đội tại Emirates.

Liverpool đã có khởi đầu ấn tượng cho mùa giải 2024/25 dưới thời tân huấn luyện viên trưởng Khe cắm Arne.

Quỷ đỏ đã thắng 7 trong 8 trận đầu tiên ở Premier League. Thất bại duy nhất của họ trong chiến dịch là trận thua 0-1 tại Anfield trước Nottingham Forest.

Đội bóng của Slot cũng đã gây ấn tượng ở Champions League khi họ thắng ba trận đầu tiên ở vòng bảng. Điều này giúp họ ngang bằng với Aston Villa ở vị trí đầu bảng 36 đội.

Liverpool sẽ có bài kiểm tra lớn nhất của mùa giải 2024/25 cho đến cuối tuần khi họ tới Emirates để đối đầu với Arsenal vào Chủ nhật.

Trước trận đấu này, Schoels đã mạnh dạn khẳng định “đội hình của Liverpool mạnh hơn Arsenal”.

“Tôi nghĩ đội hình của Liverpool tốt hơn Arsenal. Tôi nghĩ Pep Guardiola sẽ lo lắng cho Liverpool hơn Arsenal”, Scholes nói trên podcast Stick To Football.

ĐỌC: Điểm hấp dẫn: Chelsea sẽ là người tiếp theo giành chức vô địch Premier League sau Manchester City

Anh ấy nói thêm: “Họ (tiền vệ của Liverpool) có đôi chân. Khi họ thi đấu với (Manchester) United tại Old Trafford, tôi đã nghĩ, ‘Chà, họ trông có vẻ là một đội phù hợp’ và đội đó cũng có chất lượng.

“Ba người ở giữa sân với những tiền đạo mà họ có ở phía trước, không quan trọng (họ có ai ở hàng tiền vệ) – đó là câu nói, ‘Bạn chỉ giỏi như những tiền đạo của bạn là’.

“Họ có năm hoặc sáu tiền đạo rất đặc biệt. Khu vực giữa sân không còn quan trọng nữa.”

Trong khi đó, huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã giải thích lý do tại sao đội bóng cũ của anh không đủ khả năng theo đuổi Man City và tại sao họ không thể thua Liverpool.

“Biết rằng thật khó để đảm bảo rằng bạn đang theo đuổi và giữ liên lạc với họ (Manchester City), sự thật là, trận đấu này với đội Liverpool đã khởi đầu xuất sắc (là một trận đấu không thể thua),” Wright nói.

“Bất kể mọi người nói gì về khởi đầu dễ dàng của Liverpool – họ đã khiến mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với cách họ thi đấu và họ đã tạo được động lực.

“Bây giờ họ đang đến Arsenal, và giống như Bournemouth nhìn vào danh sách đội hình đó và nghĩ, ‘Chúng ta sẽ đối đầu với họ’. Liverpool sẽ nghĩ: ‘Hãy giữ chặt thế này và chúng ta có thể đánh bại những kẻ này’. Việc chứng minh rằng họ không thể là tùy thuộc vào chúng ta. Chúng ta sẽ thấy – Tôi hoàn toàn tin tưởng vào người quản lý của mình.”

Anh ấy nói tiếp: “Chúng ta có thể không được chứng kiến ​​​​Thành phố cổ điển (Manchester) mùa này nhưng điều mà đội bóng này (Arsenal) đã học được trong hai năm qua là bạn không thể theo đuổi họ.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.