Man Utd: Amrabat gợi ý một người đứng đầu Old Trafford đã phản đối Ten Hag để chặn chuyển nhượng – ‘anh ấy muốn tôi’

Tiền vệ Sofyan Amrabat của Manchester United với Erik ten Hag

Tiền vệ Fenerbahce Sofyan Amrabat đã ám chỉ rằng một nhân vật chủ chốt ở Manchester United đã bác bỏ Erik ten Hag, người “muốn” ký hợp đồng vĩnh viễn với anh ấy.

Amrabat là một trong Man UnitedNhững mục tiêu hàng đầu của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023 sau khi anh tỏa sáng cho Maroc và Fiorentina ở mùa giải 2022/23.

Quỷ đỏ không thể ký Amrabat vĩnh viễn vì chúng bị ảnh hưởng bởi các quy định của Luật Công bằng Tài chính. Thay vào đó, anh gia nhập gã khổng lồ Premier League dưới dạng cho mượn và thỏa thuận này bao gồm điều khoản tùy chọn mua đứt.

Tiền vệ phòng ngự này gặp khó khăn trong việc tạo ra ảnh hưởng đáng kể cho Man Utd trong mùa giải 2023/24 khi anh chỉ ra sân 10 trận ở Premier League.

Mặc dù vậy, Man Utd vẫn được liên hệ nhiều với anh ấy vào mùa hè khi họ lùng sục thị trường để tìm giải pháp thay thế cho Manuel Ugarte, người cuối cùng đã gia nhập câu lạc bộ với giá khoảng 42 triệu bảng cộng với các tiện ích bổ sung.

Với một mùa giải nữa ở Old Trafford không còn nữa, Amrabat gia nhập gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce theo dạng cho mượn để liên kết với cặp đôi cũ của Man Utd là Jose Mourinho và Fred.

ĐỌC: ‘Big Eight’ của Premier League được xếp hạng theo tai nạn chấn thương; Rodri ACL đưa Man City vượt lên trên Newcastle, Spurs

Amrabat sẽ đối đầu với Man Utd vào tối thứ Năm khi Fenerbahce tiếp đón gã khổng lồ Premier League ở vòng bảng Europa League.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Ten Hag tiết lộ anh rất thích đối đầu với Mourinho, vì ông là “người chiến thắng” và là “tấm gương cho nhiều huấn luyện viên”.

“Đó là một trò chơi lớn đối với cả hai chúng tôi,” Ten Hag nói.

“Tôi thực sự thích đối đầu với anh ấy và thi đấu với anh ấy. Anh ấy luôn có những đội bóng tốt, anh ấy là người chiến thắng – anh ấy (đã) giành được rất nhiều danh hiệu – tôi nghĩ anh ấy là tấm gương cho rất nhiều nhà quản lý.”

Anh nói thêm: “Đó là bóng đá, bạn phải sống cho hiện tại. (Những gì đã xảy ra) đã là quá khứ, bạn phải chứng tỏ (bản thân) mỗi ngày, bạn phải chứng tỏ bản thân qua mỗi mùa giải nên chúng tôi phải cố gắng.

“Chúng tôi đang bắt đầu mùa giải và sẽ xem mình kết thúc ở đâu nhưng mục tiêu của chúng tôi là giành lại một danh hiệu.”

Amrabat cũng đã phát biểu trước trận đấu tối thứ Năm. Anh ấy tuyên bố Ten Hag “muốn giữ” anh ấy vào mùa hè, nhưng anh ấy đã tiết lộ rằng giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox đã ngăn chặn thỏa thuận này xảy ra.

“Tôi có mối quan hệ đặc biệt với Ten Hag từ khi tôi 20 tuổi ở Utrecht”, Amrabat nói trước trận Man Utd gặp Fenerbahce.

“Anh ấy muốn giữ tôi vào mùa hè này nên tôi chúc anh ấy những điều tốt đẹp nhất nhưng không phải vào thứ Năm. Tôi hy vọng họ sẽ thua.”

Khi được hỏi tại sao không quyết định chuyển đến Man Utd vĩnh viễn, Amrabat nói thêm: “Điều duy nhất tôi muốn nói là bạn phải hỏi ông Wilcox”.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.