Arne Slot thứ ba trong danh sách xuất phát của huấn luyện viên Premier League nhưng anh ấy không phải là Solskjaer!

Arne Slot đã có khởi đầu tốt thứ ba so với bất kỳ huấn luyện viên nào ở Premier League trong tám trận đầu tiên của ông ấy tại một câu lạc bộ nhưng ông ấy không phải là Ole Gunnar Solskjaer…

10) Pep Guardiola (Man City, 19 điểm)

Ban đầu, có vẻ như Pep Guardiola – khiến cho lữ đoàn ‘anh ấy nghĩ mình có thể đến đây…’ cảm thấy thất vọng – sẽ san phẳng mọi đội bóng Premier League trên con đường của anh ấy sau khi anh ấy đến cùng với John Stones, Ilkay Gundogan và Leroy Khỏe mạnh. Thành thật mà nói, mọi chuyện trông giống như một chuyện tồi tệ cho đến trận đấu thứ bảy của mùa giải khi họ gặp Spurs. Sau đó là tỷ lệ kiểm soát bóng 72% và hai quả phạt đền được cản phá để giúp họ giành được 1 điểm trước Everton. Chào mừng đến với Premier League, Pep. Cuối cùng họ đã hoàn thành ở vị trí thứ ba thấp. Thật xấu hổ cho anh, Pep.

9) Andre Villas-Boas (Chelsea, 19 điểm)

Bị xếp vào danh sách ‘thất bại’ vì chưa bao giờ thực sự nắm bắt được cỗ máy cái tôi của Chelsea nhưng Villas-Boas – từng bị loại 0-0 trong ngày khai mạc với Stoke – thực sự đã có một khởi đầu xuất sắc trên cương vị HLV The Blues, với thất bại duy nhất của họ sắp tới Old Trafford. Thật đáng tiếc khi mọi chuyện bắt đầu sáng tỏ ở ván thứ chín, với thất bại trước QPR được đánh dấu bằng những cáo buộc lạm dụng phân biệt chủng tộc nhắm vào đội trưởng John Terry. Villas-Boas hèn nhát đã bị sa thải vào tháng Ba.

8) Jose Mourinho (Chelsea, 20 điểm)

Chelsea của Jose Mourinho chỉ để thủng lưới một bàn trong tám trận đấu đó. Một mục tiêu. Đây là lãnh thổ Terry / Carvalho đỉnh cao. Và bàn thắng đó đến chỉ sau 12 giây trong chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Southampton. Hiệp 9 sẽ mang đến thất bại cho Manchester City và đặt ra câu hỏi liệu đội bóng Chelsea này có ghi đủ bàn thắng hay không. Nhưng tất cả những câu hỏi đó đã được giải đáp qua 29 trận tiếp theo khi Chelsea không thua thêm trận nào nữa. Ồ.

Chúng tôi đánh giá họ là đội Premier League xuất sắc thứ ba từ trước đến nay.

7) Ange Postecoglou (Tottenham, 20 điểm)

Việc Tottenham khởi đầu mùa giải trước với chuỗi 10 trận bất bại giờ đây tưởng chừng như một giấc mơ gây sốt nhưng NÓ ĐÃ XẢY RA. Không có Harry Kane đã ra đi và với những bản hợp đồng mới xuất sắc James Maddison, Micky van de Ven và Guglielmo Vicario, Tottenham trông không thể ngăn cản được, anh bạn ạ. Họ đã đánh bại Manchester United và Liverpool trong 8 trận đấu đầu tiên kết thúc với chiến thắng sít sao 10 người trước Luton, đưa họ lên đỉnh Premier League thực sự. Hai tháng sau họ đứng thứ năm. Ảo tưởng kết thúc.

6) Maurizio Sarri (Chelsea, 20 điểm)

Hãy nhớ khi Sarriball là sự đổi mới có thể mang lại vinh quang cho Chelsea và tia lửa trở lại cho Eden Hazard chứ không phải là một lời nói tục tĩu. Chelsea đã bất bại trong 12 trận đầu tiên dưới triều đại của HLV người Ý, mặc dù một vài trận hòa có nghĩa là họ chưa bao giờ có vẻ là những nhà vô địch tiềm năng. Mọi thứ – như họ vẫn thường làm ở Chelsea – trở nên tồi tệ trong những tháng mùa đông và Sarri ra đi vào cuối mùa giải với niềm vui chia tay. Nhưng sự khởi đầu đó tốt hơn nhiều so với những gì chúng tôi nhớ.

5) Luiz Felipe Scolari (Chelsea, 20 điểm)

Thật phi thường khi có nhiều huấn luyện viên Chelsea khởi đầu thành công, với việc The Blues lặp lại việc ghi 19 bàn thắng lố bịch trong 8 trận bất bại đầu tiên đó, đủ để giúp họ đứng đầu bảng sau chiến thắng 5-0 trước Middlesbrough của Gareth Southgate. Nhưng phong cách của Scolari cuối cùng đã khiến các cầu thủ Chelsea kiệt sức và ông ấy phải nghỉ thi đấu vào đầu tháng Hai. Bạn có nhớ khi Chelsea sa thải huấn luyện viên vì đứng thứ ba không?

4) John Gregory (Aston Villa, 21 điểm)

Brian Little từ chức (bạn có nhớ khi các nhà quản lý từ chức không?) vào tháng 2 năm 1998 với việc Villa trông giống như những ván cược bên ngoài cho việc xuống hạng. Villa quyết định chống lại sự thay thế tên tuổi lớn và thay vào đó chuyển sang quản lý Wycombe John Gregory. Trận đấu đầu tiên của anh ấy là trận thắng Villa Park từ phía sau Liverpool với hai bàn thắng của Stan Collymore; những người hâm mộ Villa đã có mặt trên tàu. Kết thúc chuỗi 8 trận đấu với thất bại kỳ lạ trên sân nhà trước Barnsley, Villa đã chuyển từ vị trí thứ 14 lên thứ tám trước khi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ bảy với một vị trí ở châu Âu. Bây giờ đó là những gì chúng tôi gọi là sự trả lại của người quản lý mới.

3) Arne Slot (Liverpool, 21 điểm)

Điều đó không quá ngoạn mục nhưng họ chỉ để thủng lưới 3 bàn sau 8 trận, với thất bại trên sân nhà trước Nottingham Forest là một hồi chuông cảnh tỉnh.

2) Carlo Ancelotti (Chelsea, 21 điểm)

Một năm sau khi Chelsea của Scolari khởi đầu thành công, Chelsea của Ancelotti đã tiến một bước xa hơn, thắng bảy trong tám trận đầu tiên với điểm yếu duy nhất đến từ màn trình diễn mờ nhạt trước Wigan bị hủy hoại bởi một trận bị đuổi khỏi sân. Didier Drogba và Nicolas Anelka bùng nổ, Terry và Carvalho kiên cường, còn đây là hàng tiền vệ của Frank Lampard, Michael Ballack và Michael Essien. Thật là một đội đẫm máu. Thật là một người quản lý. Cuối cùng, chúng ta có nhóm người chiến thắng danh hiệu cuối cùng thứ hai.

1) Ole Gunnar Solskjaer (Manchester United, 22 điểm)

Cầu thủ duy nhất bất bại trong 8 trận đầu tiên tại một câu lạc bộ ở Premier League. Không có gì ngạc nhiên khi mọi người mất trí và hét lên ‘Ole đang cầm lái’. Sau những ngày ảm đạm của Jose Mourinho, khuôn mặt tươi cười và đôi mắt lấp lánh của cầu thủ người Na Uy đã mang lại niềm vui và sự tự do cho đội bóng United vươn lên từ vị trí thứ sáu lên, ừm, thứ năm khi Paul Pogba, Marcus Rashford và thậm chí cả Anthony Martial bùng cháy. Chuyện đó lại kết thúc thế nào nữa?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.