Chelsea, Enzo Maresca bị chỉ trích vì không ‘xử lý được ngôi sao Ferrari’ ‘có thể giành Quả bóng vàng’

HLV Chelsea Enzo Maresca

Chelsea và Enzo Maresca đã bị chỉ trích vì cách đối xử của họ với “Ferrari” Mykhaylo Mudryk bởi giám đốc Shakhtar Donetsk, Sergiy Palkin.

bùn lầy chuyển đến Chelsea từ Shakhtar với giá 62 triệu bảng vào tháng 1 năm 2023, trong một thỏa thuận có thể tăng lên 89 triệu bảng, nhưng tuyển thủ Ukraine đã gặp khó khăn ở Stamford Bridge.

Anh chỉ ghi 7 bàn và 7 kiến ​​tạo trong 66 trận cho Chelsea và mới đá chính 1 trận ở Premier League dưới thời tân HLV Enzo Maresca; anh ấy đã bị cuốn hút vào hiệp một trong trận đấu đó.

Sự xuất hiện của Jadon Sancho và Pedro Neto vào mùa hè đã khiến thời gian thi đấu của Mudryk trở nên khó khăn hơn, người đã bị loại khỏi đội hình trong chuyến đi tới Anfield vào Chủ nhật trước khi bị phát hiện theo dõi trận đấu tại Champions League của Arsenal với Shakhtar vào thứ Ba. từ khán đài.

Giữa những thông tin cho rằng Chelsea sẽ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho cầu thủ 23 tuổi vào tháng 1, tổng giám đốc Palkin của Shakhtar tuyên bố câu lạc bộ phải chịu trách nhiệm về những khó khăn của Mudryk.

“Bạn không cần một chiếc Ferrari nếu bạn không biết lái nó,” người đứng đầu Shakhtar nói MỤC TIÊU.

“Một chiếc xe bình thường sẽ làm được. Nếu bạn mua một chiếc Ferrari, bạn nên nghĩ cách xử lý nó. Đó là ý kiến ​​của tôi về Mudryk ở Chelsea.

“Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ thể hiện phẩm chất của mình khi có cơ hội. Anh ấy là người tạo ra sự khác biệt tuyệt đối.

“(Điều đó có thể) được thấy qua những lần ra sân của anh ấy cho đội tuyển quốc gia Ukraine. Có rất ít người chơi ở hạng mục này.”

Mudryk còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2031 sau khi ký một hợp đồng khổng lồ khi anh đến Stamford Bridge, nhưng đồng đội người Ukraine, Georgiy Sudkov cho rằng đó là tin tốt cho The Blues vì ​​người đồng hương của anh có “phẩm chất” để giành Quả bóng Vàng.

“Mykhailo là một cầu thủ đáng kinh ngạc, anh ấy không có giới hạn cao hơn và anh ấy có thể giành Quả bóng Vàng bằng những phẩm chất của mình,” Sudak nói Người bảo vệ.

“Nhưng mọi thứ chỉ phụ thuộc vào anh ấy. Tôi tin rằng anh ấy sẽ có thể thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình. Ukraine là một đất nước vô cùng tài năng và anh ấy là tấm gương tuyệt vời để chúng tôi noi theo”.

Sau khi loại Mudryk khỏi đội để thi đấu với Liverpool, Maresca đã được hỏi về Mudryk và khẳng định anh cần tận dụng cơ hội khi nó đến.

Maresca cho biết: “Tôi đã loại Mudryk khỏi đội hình để đối đầu với Liverpool chỉ vì quyết định kỹ thuật.

“Khi nào Misha sẽ phát huy hết tiềm năng của mình? Tôi không biết. Chúng tôi cố gắng làm việc với Misha mỗi ngày và hy vọng anh ấy có thể ngày càng tiến bộ hơn cùng chúng tôi.

“Nó ít nhiều giống Joao (Felix); anh ấy đang làm tốt Vấn đề là ở thời điểm hiện tại có nhiều cầu thủ đang chơi tốt hơn. Khi có cơ hội, họ cần phải nắm lấy nó.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.