Jose Mourinho, Erik ten Hag và các HLV thời hậu Sir Alex Ferguson của Man Utd – được xếp hạng

Ten Hag Mourinho Van GaalGetty

Jose Mourinho, Erik ten Hag và các HLV thời hậu Sir Alex Ferguson của Man Utd – được xếp hạng

Lần cuối cùng Manchester United đến thăm Fenerbahce là vào tháng 11 năm 2016, khi thế giới đang tập trung vào nỗ lực vào Nhà Trắng của Donald Trump. Lịch sử đang lặp lại trước chuyến đi mới nhất của Quỷ đỏ tới Istanbul vào thứ Năm, với việc Trump một lần nữa tranh cử tổng thống Mỹ.

Và câu chuyện tại sân vận động Şukru Saracoglu sẽ bị chi phối bởi một nhân vật gần như gây chia rẽ và gây tranh cãi. Jose Mourinho đã dẫn dắt United tới Istanbul vào năm 2016, và đêm trước trận thua 1-2, ông đã tuyên bố tình yêu của mình với bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ và tiết lộ mong muốn một ngày nào đó sẽ dẫn dắt Fenerbahce.

Anh ấy đã đạt được mong muốn của mình vào mùa hè năm ngoái và bây giờ sẽ đối đầu với câu lạc bộ cũ của mình, đội đã trải qua ba huấn luyện viên nữa kể từ khi chia tay huấn luyện viên người Bồ Đào Nha vào năm 2018 nhưng vẫn đang tìm cách trở lại vinh quang trước đây dưới thời Sir Alex Ferguson, một sự thật tốt nhất được minh họa bằng việc họ đã trở lại Europa League.

Mourinho vẫn là huấn luyện viên của United giành được tổng số điểm cao nhất trong một mùa giải kể từ năm 2013 và ông đang ngang bằng với Erik ten Hag về hai danh hiệu lớn. Mourinho và Ten Hag đều có thói quen nhắc nhở mọi người về số danh hiệu họ đã giành được và chỉ ra những khó khăn của United trước khi họ nắm quyền. Nhưng họ được xếp hạng như thế nào trong số sáu huấn luyện viên đã dẫn dắt United thời hậu Ferguson?

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.