Man Utd được tăng cường chuyển nhượng ‘đáng kể’ trong bối cảnh ba ‘điều khoản’ khi INEOS ‘đặt’ ‘giá thoát’ thất bại

chuyển nhượng Man Utd

Manchester United được cho là đã coi hậu vệ trái Miguel Gutierrez của Girona là ‘mục tiêu hàng đầu’ của họ và cơ hội ký hợp đồng với anh ấy đã ‘tăng lên đáng kể’.

Quỷ đỏ đang bận rộn trong mùa hè, chi khoảng 185 triệu bảng cho các bản hợp đồng mới. Họ chiêu mộ Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte.

Bước vào mùa hè, một trong những ưu tiên của United là ký hợp đồng với một hậu vệ trái mới vì Luke Shaw và Tyrell Malacia đã vắng mặt gần hết mùa giải trước vì chấn thương.

Bộ đôi phòng ngự vẫn chưa ra sân trong mùa giải này khi cuộc đấu tranh của họ vẫn tiếp tục. Mazraoui đã ổn định và chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải, trong khi Diogo Dalot cũng làm rất tốt khi được hỗ trợ ở vị trí hậu vệ trái.

Vẫn, Erik ten HagĐội bóng của ông có thể ký hợp đồng với một hậu vệ trái khác vì họ không thể dựa vào Shaw hay Malacia và Gutierrez đã nổi lên như một lựa chọn tiềm năng.

Cựu sản phẩm của học viện Real Madrid rời gã khổng lồ Tây Ban Nha vào năm 2022 khi gia nhập đối thủ ở La Liga là Girona.

Cầu thủ 23 tuổi này đã phát triển vượt bậc trong những mùa giải gần đây khi anh có 88 lần ra sân cho Girona trên mọi đấu trường.

Màn trình diễn của Gutierrez không hề được chú ý. Anh ấy nằm trong tầm ngắm của Man Utd, và theo Chuyển nhượng bóng đáanh ấy đã trở thành ‘mục tiêu hàng đầu’ của họ.

ĐỌC: Man Utd phải đối mặt với ‘nhiệm vụ khó khăn’ ngoài cả Sir Alex khi dự đoán tái hợp Ronaldo ‘táo bạo’ được đưa ra

Người ta nói rằng việc ‘theo đuổi Gutierrez’ của Man Utd đã có động lực khi Real Madrid đang ‘đang tiến gần hơn’ đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Alphonso Davies của Bayern Munich.

Người ta cũng khẳng định rằng cơ hội ký hợp đồng với Gutierrez của United đã “tăng lên đáng kể” và INEOS đã “biến anh ấy trở thành mục tiêu quan trọng”. Điều này bất chấp việc Real Madrid được hưởng lợi từ ba ‘điều khoản’. Báo cáo cho biết thêm.

‘Sự quan tâm của câu lạc bộ đối với cầu thủ người Tây Ban Nha càng được thúc đẩy bởi sự tập trung của Real Madrid vào Davies, điều này sẽ mở ra cơ hội cho United đạt được thỏa thuận với Gutierrez. Gã khổng lồ Tây Ban Nha có điều khoản mua lại hậu vệ này, cho phép họ tái ký hợp đồng với anh ta với giá 8–9 triệu euro vào năm 2024 hoặc 2025.

‘Ngoài ra, Real Madrid có quyền từ chối đầu tiên, nghĩa là họ có thể đáp ứng bất kỳ lời đề nghị nào được đưa ra bởi một câu lạc bộ khác. Để làm phức tạp thêm vấn đề, cường quốc La Liga vẫn giữ điều khoản bán lại 50%, đảm bảo họ sẽ được hưởng lợi về mặt tài chính từ bất kỳ giao dịch mua bán tiềm năng nào.’

‘Gutierrez hiện có điều khoản giải phóng 35 triệu euro trong hợp đồng với Girona, có thời hạn đến năm 2027. Cựu sản phẩm của học viện Real Madrid rời Bernabeu vào năm 2022 để tìm kiếm cơ hội ở đội một, ký hợp đồng 5 năm với Girona.

‘Bất chấp mối quan hệ của Real Madrid với tương lai của anh ấy, Manchester United tự tin rằng cánh cửa vẫn mở để họ có được hậu vệ trái tài năng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.’

Man Utd có thể tăng ngân sách mùa đông bằng cách bán một hoặc hai cầu thủ và một báo cáo ở Tây Ban Nha cho biết họ đã ‘đặt giá ra đi’ cho Antony, người hầu như không thi đấu trong mùa giải này.

‘Bất chấp những hy vọng đặt vào anh ấy sau khi anh ấy đến từ Ajax, Antony đã không thể trở thành nhân vật quyết định mà Manchester United cần.

‘Những khó khăn trong việc thích nghi, cùng với màn trình diễn không nhất quán của anh ấy, đã làm giảm tác động của anh ấy đối với đội.

‘Tình trạng này đã khiến giá trị thị trường của anh ấy giảm đáng kể, hiện ước tính chỉ khoảng 20 triệu euro, khác xa so với mức 95 triệu euro mà United trả cho anh ấy vào thời điểm đó.’

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.