Màn trình diễn không cầu kỳ của Arne Slot Liverpool đánh bại RB Leipzig khiến Jurgen Klopp phải rùng mình

Khe cắm Alexander-Arnold Liverpool

Liverpool của Arne Slot đã tạo ra Thành tích sân khách chuyên nghiệp để duy trì thành tích 100% tại Champions League. Chúng tôi nhớ Jurgen Klopp.

Chúng tôi nghi ngờ Giám đốc bóng đá toàn cầu mới của Red Bull đang theo dõi trận đấu này và lắc đầu, đặt câu hỏi Arne Slot đã làm gì với Liverpool của ông ấy. Đang chật vật khẳng định sự thống trị của mình trước Chelseakhông phải vì muốn cố gắng, Liverpool đã lội ngược dòng trước RB Leipzig trước khi cách tiếp cận không cầu kỳ của họ suýt chút nữa đã gây hại cho họ.

Chúng tôi nhớ những kiểu cách.

Như trường hợp của thể thức Champions League hoàn toàn mới này, người ta thường không có cảm giác như có bất kỳ mối nguy hiểm lớn nào khi theo dõi Liverpool dưới thời Slot. Đó rõ ràng là công lao to lớn của anh ấy. Họ đã dẫn trước một bàn và thế là đủ rồi. Nếu họ ghi thêm một bàn nữa thì điều đó thật tuyệt – và họ có tất cả trừ hai trong số 11 trận thắng mùa này – và nếu đối thủ hòa thì họ sẽ tiếp tục tiến lên, nhưng họ sẽ không mạo hiểm để kết thúc trận đấu.

Chỉ để thủng lưới 5 bàn sau 12 trận là minh chứng cho chiến lược đó và chúng ta có nguy cơ hồi tưởng lại màu hồng khi so sánh Arne Slot già nua nhàm chán với Jurgen Klopp, người cũng có lúc áp dụng cách tiếp cận thực dụng. Đó không phải là tất cả kim loại nặng.

Nhưng thật khó để theo dõi trận đấu này mà không nghĩ rằng vào thời điểm RB Leipzig cuối cùng đã bắt đầu gây áp lực lên khung thành Liverpool ở phút thứ 70, khi Caoimhin Kelleher buộc phải thực hiện hai pha cứu thua liên tiếp nhanh chóng, đầu tiên là từ Benjamin Sesko sau khi Ibrahima Konate đưa ra. bóng đi xa, và sau đó là cú sút chệch hướng của Xavi Simons, Liverpool của Klopp lẽ ra đã bị khuất tầm nhìn.

Tất nhiên, đó là rủi ro và phần thưởng, và trong nỗ lực dẫn trước hai, ba hoặc bốn, Leipzig có thể đã được phép trở lại trận đấu, nhưng Klopp cho rằng tấn công là hình thức phòng thủ tốt nhất và ngồi lùi về phía sau. hiệp hai ở đây gần như khiến Slot và phe của anh ấy phải trả giá.

Kelleher thực hiện một pha cứu thua xuất sắc khác để từ chối Benjamin Henrichs trước khi Lois Openda ghi bàn từ thế việt vị. Slot tỏ ra lo lắng trên đường biên khi tiền đạo đáng thất vọng của Leipzig cuối cùng đã thức tỉnh, mặc dù không đủ để tung ra đòn cuối cùng.

Nó sẽ được coi là Một màn trình diễn sân khách chuyên nghiệp, có vẻ hơi nhàm chán, và mặc dù chắc chắn rằng có những màn trình diễn như vậy dưới thời Klopp nhưng chúng rất hiếm, với cài đặt mặc định của Liverpool dưới thời người tiền nhiệm của Slot là tiếp tục tiến về phía trước để tìm kiếm nhiều bàn thắng hơn, với giải trí sản phẩm phụ thú vị.

Darwin Nunez vẫn là một sự hiện diện tích cực, ghi bàn thắng của Mohamed Salah để đưa Liverpool dẫn trước ở đây và nói chung là khiến mọi thứ xảy ra. Có lẽ nó đang nói rằng Dự án thú cưng của Klopp đã được huấn luyện viên thận trọng hơn của Liverpool sử dụng một cách tiết kiệm, với sự hỗn loạn mà Nunez mang đến phản đề đối với cách tiếp cận bóng đá có trật tự của cầu thủ người Hà Lan.

Tuy nhiên, đó là một cách tiếp cận cực kỳ hiệu quả và mặc dù điều này sẽ bị nhiều người coi là chỉ trích và chúng tôi cho rằng đó là một cách nào đó, nhưng có nhiều cách để lột da một con mèo; ai dám nói đèn hàn tốt hơn dao mổ?

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ Liverpool thắng 11 trong 12 trận mở màn một mùa giải và cả 6 trận sân khách mở màn. Đó là một khởi đầu tuyệt vời bởi một người quản lý tài năng, người biết rõ mình đang làm gì.

Và việc chúng ta so sánh phong cách bóng đá của anh ấy với phong cách của Klopp sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt Liverpool vì kết quả của họ khiến chúng tôi không còn cách nào khác trong nỗ lực tìm ra lỗi ở một đội bóng xuất sắc, được huấn luyện tốt.

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.