Hamann khuyên Liverpool ký hợp đồng với Man Utd trị giá 72 triệu bảng hoặc ngôi sao Arsenal thay thế Salah

Biểu tượng của Liverpool Didi Hamann lên tiếng

Cựu tiền vệ Liverpool Didi Hamann cho rằng Quỷ đỏ nên ký hợp đồng với Jadon Sancho hoặc Bukayo Saka trị giá 72 triệu bảng để thay thế Mohamed Salah.

Liverpool đã có một khởi đầu rực rỡ cho mùa giải mới khi đoàn quân của Arne Slot đứng đầu bảng Premier League sau 7 trận thắng trong 8 trận mở màn.

Mọi thứ trên sân đang diễn ra tốt đẹp bất chấp những lo ngại rằng Slot sẽ gặp khó khăn trong việc kế nhiệm Jurgen Klopp, người đã rời Anfield vào mùa hè.

Nhưng có một số vấn đề ngoài sân cỏ cần giải quyết khi Salah, Trent Alexander-Arnold và Virgil van Dijk hết hợp đồng vào cuối mùa giải hiện tại.

Van Dijk tiết lộ hồi đầu tuần rằng anh đang ở “thảo luận với đúng người” về một thỏa thuận mới nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy Salah hoặc Alexander-Arnold sẽ đăng ký.

Salah từ lâu đã được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Saudi và bất cứ khi nào anh rời đi, Hamann đều muốn Liverpool đầu tư vào Sancho – người đang được cho Chelsea mượn từ Man Utd và The Blues có nghĩa vụ phải mua anh – hoặc ngôi sao Saka của Arsenal.

Hamann kể Điểm chớp nhoáng: “Không ai có thể sao chép những con số và khả năng sẵn sàng của Mohamed Salah.

“Nếu tôi phải chọn một cầu thủ khác để thay thế anh ấy, Liverpool sẽ phải chọn Bukayo Saka.

“Nếu Jadon Sancho có thể tìm lại phong độ như ở Borussia Dortmund, anh ấy có thể là một lựa chọn để chơi ở cánh phải. Trong ngắn hạn, Liverpool cũng có những tiền đạo xuất sắc để lấp vào vị trí đó.”

Và Hamann cho rằng hậu vệ phải Alexander-Arnold của Liverpool sẽ khó từ chối việc chuyển đến Real Madrid nếu họ gọi điện.

Hamann nói thêm: “Tôi không nghĩ Trent Alexander-Arnold sẽ rời đi vào tháng 1, nhưng nếu Real Madrid gọi điện thì anh ấy sẽ khó từ chối họ.

“Ngày càng có nhiều người Anh chơi bóng ở nước ngoài. Bạn không thể chê trách Alexander-Arnold nếu anh ấy muốn ra đi.

“Jude Bellingham có khả năng lôi kéo anh ấy đến câu lạc bộ, và việc họ có được Kylian Mp3 theo dạng chuyển nhượng tự do cho thấy họ có thể thực hiện một động thái tương tự với Alexander-Arnold vào mùa hè tới.

“Trent Alexander-Arnold là kẻ lừa đảo Galactico. Tôi chưa từng thấy một cầu thủ người Anh nào thực hiện quả đá phạt như vậy kể từ thời David Beckham. Những đường chuyền, kỹ thuật và khả năng của anh ấy là một niềm vui khi xem. Hầu hết người hâm mộ sẽ nói rằng họ đã trả tiền để xem một cầu thủ tấn công như Michael Owen, Fernando Torres hoặc ai đó tương tự, nhưng giờ đây người hâm mộ trả tiền để xem Alexander-Arnold thi đấu từ hậu vệ phải.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.