Xếp hạng cầu thủ Bayern Munich vs Barcelona: Manuel Neuer, bạn bị sao thế?! Thủ môn tụt hạng thảm họa khi Harry Kane không thể cứu đồng đội đáng tiếc ở Champions League nhục nhã

GFX Harry Kane Bayern Munich BarcelonaGetty/MỤC TIÊU

Xếp hạng cầu thủ Bayern Munich vs Barcelona: Manuel Neuer, bạn bị sao thế?! Thủ môn tụt hạng thảm họa khi Harry Kane không thể cứu đồng đội đáng tiếc ở Champions League nhục nhã

Bayern Munich đang trong tâm trạng tự hủy hoại bản thân khi màn trình diễn phòng ngự tệ hại khiến họ bị Barcelona đánh bại 1-4 ở Champions League. Manuel Neuer, Dayot Upamecano và Kim Min-jae đều trông thật thảm hại khi cầu thủ chạy cánh người Brazil Raphinha xé xác họ trong khi Robert Lewandowski quay lại ám ảnh đội bóng cũ của anh ấy với một trong những người của anh ấy trong một buổi tối nhục nhã đối với gã khổng lồ nước Đức.

Không mất nhiều thời gian để nỗi kinh hoàng bắt đầu khi Bayern bị dẫn trước ngay ở phút đầu tiên khi nỗ lực cản phá đường chuyền không thành công của Joshua Kimmich chỉ khiến nó bật ra trước mặt Raphinha, người đã không mắc sai lầm nào khi đánh bại Neuer.

Đội khách đã phản ứng tốt với sự khó chịu khi họ kiểm soát thế trận, đưa được bóng vào lưới ở phút thứ 10 khi quả tạt của Thomas Muller đưa Harry Kane vượt qua Inaki Pena, nhưng nó nhanh chóng bị loại vì lỗi việt vị. Chỉ bảy phút sau đó, Kane thực hiện một đường tạt bóng khác – lần này là của Serge Gnabry bên cánh trái – và anh giơ chân phải lên cao để chuyển hướng, gỡ hòa.

Bayern có vẻ là đội chơi tốt hơn, nhưng một tai họa khác từ đội Đức đã gây ra bàn thua tiếp theo khi Kim đánh đầu không rõ ràng và chỉ đưa bóng đi đúng đường của Fermin Lopez. Neuer lấn sân thực hiện một nỗ lực mỏng manh để ngăn chặn anh ta và bóng đã được chuyển đến tay Lewandowski để thực hiện một pha dứt điểm đơn giản vào lưới đội bóng cũ của anh ta.

Đội khách có rất ít thời gian để tìm đường lùi trước khi ghi được bàn thắng xa hơn ở phía sau, khi Raphinha đón đường chuyền ngang ngoạn mục của Marc Casado, vượt qua Raphael Guerreiro và sút xuyên qua chân Upamecano rồi cuộn tròn.

Chỉ 10 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Raphinha lập hat-trick khi thực hiện một đường chuyền xuất sắc khác, bỏ xa Kim và Upamecano trước khi dứt điểm thành thạo vào góc dưới.

Vincent Kompany đã thực hiện bốn sự thay đổi người ngay sau bàn thắng đó, nhưng thiệt hại đã xảy ra khi họ phải nhận thất bại thứ hai ở Champions League mùa này.

MỤC TIÊU đánh giá cầu thủ Bayern đến từ Catalunya…

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.