Man Utd nói rằng họ ‘lỡ thuyền’ để thay thế ‘sáng tạo’ Ten Hag trong ‘công việc rất kỳ lạ’

HLV Man Utd Erik ten Hag

Cựu hậu vệ Liverpool và Chelsea, Glen Johnson khẳng định Man Utd “lỡ thuyền” khi không bổ nhiệm Thomas Tuchel “sớm hơn”.

Quỷ đỏ được cho là đã quan tâm đến Tuchel vào mùa hè khi INEOS nói chuyện với các nhà quản lý khác trước khi gia hạn hợp đồng với Erik ten Hag thêm một năm.

Suy đoán về Tuchel Man United tiếp tục diễn ra vào đầu mùa giải này khi Quỷ đỏ khởi đầu mùa giải kém cỏi dưới thời Ten Hag.

Tuy nhiên, tất cả đã kết thúc trong kỳ nghỉ quốc tế với Liên đoàn bóng đá bổ nhiệm cựu huấn luyện viên Chelsea Tuchel làm huấn luyện viên trưởng mới.

Và Johnson cho rằng Man Utd đã phạm sai lầm khi không chiêu mộ Tuchel sớm hơn với cựu hậu vệ Liverpool “trên mặt trăng” trước người Đức kế nhiệm Gareth Southgate làm HLV đội tuyển Anh.

Johnson kể Betfred: “Tôi rất vui khi biết anh ấy là huấn luyện viên của đội tuyển Anh. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời và bây giờ chúng tôi có một người quản lý tuyệt vời. Các chàng trai sẽ thích làm việc cho anh ấy và tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu anh ấy không đạt được thành tích tốt nhất trong đội hình này.

“Tôi tin rằng Manchester United đã lỡ cơ hội khi không bổ nhiệm ông ấy sớm hơn và tôi cảm thấy thật tệ khi phải nói rằng khi đã có một huấn luyện viên sẵn sàng đảm nhận công việc này, nhưng những nhà quản lý hàng đầu này lại không đến thường xuyên và công việc ở Manchester United rất khó khăn. đòi hỏi một nhân vật nhất định có thể xoay chuyển tình thế.”

Những người đồng sở hữu mới INEOS đã giúp câu lạc bộ Premier League mang về 5 cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng vận may trên sân không được cải thiện và Johnson cảm thấy kinh ngạc trước “mọi thứ đang diễn ra chậm chạp như thế nào” dưới thời Sir Jim Ratcliffe và đồng nghiệp.

Johnson nói thêm: “Tôi rất ngạc nhiên vì mọi thứ đang diễn ra chậm chạp ở Manchester United. Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời, nhưng đó là một công việc rất kỳ lạ vào lúc này đối với một huấn luyện viên. Nếu họ sa thải Ten Hag thì họ sẽ làm gì?

“Mọi người vẫn muốn có công việc đó, nhưng đó là một công việc rất khó thực hiện. Như đã nói, tôi không ngạc nhiên khi Erik ten Hag vẫn còn ở đó. Tôi nghĩ họ nên gắn bó với anh ấy, cho anh ấy thêm thời gian và xem điều gì sẽ xảy ra với đội trong vài tháng tới. Nếu mọi thứ không sớm thay đổi thì tôi nghi ngờ anh ấy sẽ ở đó vào mùa giải tới.”

Huyền thoại người Hà Lan Edgar Davids, người suýt ký hợp đồng với Man Utd năm 1996, khẳng định Ten Hag “sáng tạo” chỉ cần một tiền đạo hàng đầu là có thể thành công ở Old Trafford.

Davids đã nói BetMGM: “Tôi biết rất rõ về anh ấy (Erik ten Hag). Tôi đã thực tập ở FC Utrecht và anh ấy đã ở đó. Anh ấy rất sáng tạo với nhiều thứ khác nhau và tôi rất ấn tượng. Anh ấy rất tập trung và đam mê bóng đá.

“Tất cả chúng ta đều biết mọi chuyện không diễn ra tốt đẹp ở Manchester United. Họ là một câu lạc bộ đang cố gắng xây dựng lại và điều đó không bao giờ dễ dàng – nhưng tôi xem xét các lựa chọn của họ từ phía trước và nghĩ rằng không có một cầu thủ ghi bàn giỏi nào có thể tạo nên sự khác biệt như vậy.

“Đối với tôi, đó là điều họ thực sự đang thiếu. Rasmus Højlund và Joshua Zirkzee đều là những tiền đạo giỏi, trẻ và có tài năng nhưng họ chưa có kinh nghiệm.

“Thật khó để nói liệu anh ấy có ở lại hay không nhưng một điều bạn biết là, giống như Real Madrid, kết quả là những gì bạn được đánh giá và rõ ràng là chúng gần như không đủ tốt trong thời gian anh ấy nắm quyền.”

Theo dõi KQBD ANH sẽ giúp bạn cập nhật nhanh chóng các tin bong da, kèo Ngoại Hạng Anh,lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, tỷ số bóng đá trực tiếp, KQBD Ngoại Hạng Anh cũng như thứ hạng của ngoại hạng anh chi tiết của các giải đấu. Ngoài ra, còn có nhiều nhận định bóng đá được chia sẻ, cùng bạn trải nghiệm từng trận đấu hấp dẫn.